skds-1676968748.jpg
 

I. VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG THÊM THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE?

Cơ thể chúng ta cần một lượng cân bằng và đầy đủ các Vitamin và khoáng chất hằng ngày để hoạt động được tốt và nhịp nhàng, nhưng chắc gì chúng ta đã ăn uống đầy đủ, hợp lý và cân bằng để có thể làm được điều đó từ nguồn thức ăn dinh dưỡng hằng ngày? Đặc biệt là với trẻ nhỏ, trẻ em thường biếng ăn và ăn rất ít, vì vậy chưa thể đủ dưỡng chất để đảm bảo cơ thể phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, thực phẩm tự nhiên tươi sống luôn mang lại cho bé những hoạt chất cần thiết một cách trực tiếp nhất. Tuy vậy, không phải hoạt chất nào cơ thể cũng có thể tự tổng hợp được từ nguồn thức ăn hàng ngày.

Chính vì vậy, trong những năm gần đây, các bậc phụ huynh luôn tìm đến những loại sản phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ và bổ sung thêm dưỡng chất cho trẻ, để trẻ có được sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất II. VENIUS - SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA CHA MẸ CHO BÉ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

  1.  Sản phẩm là sự kết hợp của những dưỡng chất đặc biệt, được chọn lọc kỹ càng

Với bảng thành phần được chọn lọc từ những dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ cùng quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng, Venius tự hào là sản phẩm đồng hành cùng các bậc phụ huynh và con trên con đường phát triển về thể chất lẫn trí tuệ.

Thành phần của Venius:

  • GABA:  là một amino acid không thể thiếu đối với cơ thể, giúp duy trì sự hoạt động của não bộ. Có vai trò chính trong việc giảm bớt hoạt động của các neuron thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền. GABA khi kết hợp với protein trong não bộ sẽ tổng hợp thành thụ thể GABA có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu cho trẻ. GABA có tác dụng chủ yếu là: Giúp ngủ ngon hơn, Giảm căng thẳng, Ngăn ngừa rối loạn vận động, Hỗ trợ điều trị động kinh.
  • Dry-DHA 11%: Đối với não bộ, DHA và ARA được xem là những thành phần lipid chính, không thể thiếu trong quá trình phát triển của não. Nếu trong quá trình phát triển trẻ bị thiếu hụt DHA sẽ dẫn đến tình trạng chỉ số thông minh (IQ) của trẻ thấp hơn bình thường.
  • Magie Gluconat: giúp trẻ ngủ ngon, tăng cường hấp thu thức ăn, giúp duy trì huyết áp, đảm bảo sức khỏe tim mạch và hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu, hình thành DNA, cung cấp năng lượng, giúp trẻ ăn ngon mỗi ngày và nâng cao đề kháng cho trẻ.
  • Sữa non : có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin A, E, K, B2, B3,…, lactose,… có khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giảm thiểu rủi ro mắc bệnh ở trẻ trong những tháng đầu đời. Sữa non được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên cho trẻ: có vai trò kích thích cơ thể trẻ tạo ra các kháng thể chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi rút gây bệnh, bệnh mãn tính...
  • Axit glutamic là một chất dẫn truyền thần kinh, giúp kích thích thần kinh. Axit glutamic có tác dụng củng cố chức năng não bộ cho trẻ một cách hiệu quả, còn giúp cải thiện suy nhược thể lực và tinh thần
  • Axit folic đóng vai trò to lớn trong việc giảm nguy cơ trẻ phát triển chậm ngôn ngữ, có rất nhiều lợi ích sự phát triển trí não và phòng tránh khỏi những nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở trẻ nhỏ.
  • Kẽm Gluconat: tham gia vào quá trình cấu tạo nên các loại enzym, chuyển hóa các loại lipid từ đó giúp cho cơ thể tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm rối loạn tiêu hóa ở trẻ, phòng ngừa cảm cúm, suy dinh dưỡng.
  • Vitamin B1: Đây được coi là “thống soái” của hệ thần kinh, giúp não bộ giảm đi sự mệt mỏi, thiếu tập trung.
  • Vitamin B6: Duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh, giảm tình trạng co giật ở trẻ.
  • Vitamin A: Giúp tăng cường thị lực ở trẻ, bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của giác mạc, kết mạc. Đây là loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.
skds-1676968781.jpg
 
  1. Venius là sản phẩm mang lại hiệu quả, an toàn đã được kiểm chứng

Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần, sử dụng siro Venius hằng ngày sẽ hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, đồng thời  bảo vệ cho đôi mắt của trẻ được khỏe mạnh, tránh tình trạng suy giảm thị lực sớm.

Bên cạnh đó, Venuis còn giúp thúc đẩy liên kết hệ thần kinh và phát triển não bộ một cách toàn diện, nâng cao khả năng tập trung và cải thiện khả năng ghi nhớ, tiếp thu của trẻ và giúp trẻ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống và thực hiện nhiệm vụ.

  1. Trong quá trình sử dụng luôn được sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia

Không chỉ chú trọng vào sản phẩm, Venius còn có một đội ngũ chuyên gia luôn luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề sức khỏe của trẻ. Khách hàng sẽ được tư vấn về liệu trình sử dụng, đưa ra lời khuyên để trẻ phát triển tối đa nhất về thể chất lẫn trí tuệ.

Đến với website chính thức của Venius, các cha mẹ sẽ nhận được những tư vấn trực tuyến HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 24/7.

Là một sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường các sản phẩm bổ sung, Venius là bộ sản phẩm duy nhất giúp trẻ phát triển song song cả não bộ và thị lực, đồng thời tăng cường sức đề kháng. Venius mong muốn vừa có thể hỗ trợ bé phát triển trí thông minh, khả năng tư duy và xử lý vấn đề, vừa có thể giúp cha mẹ bảo vệ đôi mắt của các con khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh và đồng thời giữ cho con một sức khỏe tốt nhất, không lo bệnh tật.