Ở trong chăn mới biết chăn có rận, quả thật là như vậy. Vợ chồng tôi bên ngoài ai cũng bảo hạnh phúc khi cả hai vợ chồng đều có công việc ổn định, hai bên gia đình cũng có điều kiện nên hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Những dịp lễ lộc hay dịp gì quan trọng chúng tôi luôn sánh bên nhau như thưở ban đầu. Ấy là những lúc cần cái mã với thiên hạ ngoài kia. Còn thật sự là chồng tôi đi sớm về muộn, có những lúc chẳng về nhà cả tuần lễ. Tôi biết chồng tôi có nhân tình bên ngoài, đau đớn và căm giận vô cùng. Đã thử đủ mọi cách anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Còn nói từ bỏ gia đình này, làm một phép đánh đổi tôi thật sự không nỡ. Bởi hai con tôi cần có bố, cần có một gia đình đủ đầy. Vả lại anh ấy vẫn chu cấp đầy đủ cho cả gia đình, vẫn hiếu thuận với bố mẹ tôi, vẫn dành cho tôi những món quà ngọt ngào trong những dịp đặc biệt.

Biết rằng không thể đánh đổi gia đình này, tôi dùng đủ mọi cách từ níu kéo, đến cả uy hiếp nhưng đâu được vài hôm thì ngựa lại quen đường cũ.

Biết hoàn cảnh của tôi nên chị bạn cùng cơ quan mách tôi về sử dụng bùa yêu để giữ chồng. Tôi hồ nghi bởi lẽ thời đại nào rồi mà còn đi dùng bùa ngải. Thấy tôi bán tín bán nghi chị khẳng định chắc nịch, nếu không đúng chị bao mày một chuyến du lịch Hàn Quốc. Nghĩ cũng chẳng còn cách nào tôi bấm bụng làm theo lời chị. Từ Hà Nội tôi lặn lội lên Tuyên Quang một chuyến, cũng không hi vọng gì nhiều, bởi niềm tin với chồng trong tôi đã vơi đi theo năm tháng. Sau khi nghe tâm sự của tôi, thầy cho tôi lá bùa về làm theo hướng dẫn của thầy. Ấy thế mà cuối tuần ấy lão chồng tôi ngoan như cún, làm về sớm loay hoay cơm nước cho 3 mẹ con. Điều mà từ trước đến nay anh ấy chưa bao giờ làm. Từ dạo ấy đến nay đã hai năm ròng anh ấy tuyệt nhiên chẳng tòm tem gì bên ngoài. Làm xong là về nhà, hôm nào chén chú chén anh cũng phải có vợ đi cùng mới chịu đi. Tình cảm vợ chồng tôi dần dà ấm nồng trở lại. Quả thật ông bà nói cấm có sai, có kiêng có lành, có tin thì gặp duyên quý nhân phù trợ. Chính thầy Hoàng Tiến Khương đã giúp gia đình tôi bước qua giông bão để đứng dậy bên bờ vực của sự tan vỡ. Tôi biết ngoài kia còn rất nhiều gia đình cũng như gia đình tôi trước đây và không phải ai cũng may mắn như tôi để có thể quay trở lại bình yên sau giông bão. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của tôi đến với những gia đình đang gặp những vấn đề tương tự có thể hóa giải khó khăn để quay trở về bên nhau…

Tìm đến thầy Hoàng Tiến Khương – “cầu nối tình yêu” của bao đôi lứa

Để chứng thực những thông tin trên, chúng tôi tìm đến nhà thầy Hoàng Tiến Khương tại thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang và có cuộc trao đổi ngắn với ông.

Thầy Khương có thể cho biết nguồn gốc của thuật làm bùa yêu?

Thầy Hoàng Tiến Khương chia sẻ “Nói đến bùa yêu, người Việt ta thường nhắc đến bùa yêu dân tộc Mường hay xa hơn hiện nay còn có trào lưu thỉnh bùa yêu từ các nước lân cận như Thái Lan, Campuchia. Nhưng bùa yêu tôi làm là bùa của người Cao Lan”. Theo tìm hiểu của chúng tôi, người Cao Lan có nhiều nét văn hóa tâm linh độc đáo mà các dân tộc anh em không sánh được. Đặc biệt, bùa yêu trong tiếng Cao Lan được gọi là “pháp linh lợi”, không phải ai cũng học được mà nó mang tính chất cha truyền con nối.

 Trao đổi với chúng tôi thầy Khương cho biết thêm “phương thức làm bùa bí truyền của gia đình tôi có từ cả nghìn năm. Thuật làm bùa yêu tôi học được từ kho sách cổ và từ ông cụ thân sinh truyền lại”.

Ông đưa cho chúng tôi xem một rương sách cổ, toàn chữ Nho đã cũ mòn, vàng úa theo thời gian. Bản thân ông cũng không biết những quyển sách này truyền lại từ đời nào. Chúng là bảo vật gia truyền mà ông cất giữ cẩn thẩn trong rương gỗ lim nay đã lên nước bóng. Ông kể “tôi mất hơn 20 năm để đọc hiểu hết những quyển sách này mới có thể làm được tấm bùa yêu tốt nhất”.

Thưa ông, ông thường đồng ý làm bùa yêu cho những đối tượng nào?

Thầy Khương chỉ chấp nhận làm bùa cho những đôi lứa trắc trở trong tình yêu, nhưng chàng trai, cô gái nhân duyên không suôn sẻ hay những cặp vợ chồng gặp chuyện cơm không lành, canh không ngọt trong hôn nhân. Thầy Khương chia sẻ “Những người có khả năng làm bùa yêu như tôi đều được mọi người trọng vọng, tin tưởng. Đổi lại, người làm bùa phải giữ được cái tâm trong sáng nếu không muốn bị quả báo nặng nề”.

Với thầy Khương, làm một tấm bùa yêu để giúp đỡ người khác có được hạnh phúc là niềm vui. Tuy nhiên, không phải gặp ai thầy cũng giúp. Có người tìm đến thầy rất nhiều lần, hứa hẹn sẽ tạ số tiền thật lớn để cầu một tấm bùa yêu của thầy nhưng thầy Khương kiên quyết không làm. Thầy kể “có cô nọ đến tìm tôi làm bùa để chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác; còn có những người dã tâm đen tối, mục đích làm bùa xấu xa tôi đều từ chối thẳng”.

Thưa thầy Khương, thầy có thể cho chúng tôi biết rõ hơn về quá trình làm bùa và tác dụng của bùa yêu không?

Thầy Khương cho biết “tôi làm bùa yêu theo quá trình ông cha để lại, tùy vào loại bùa, tùy từng đối tượng và mục đích cụ thể mà có những cách thức khác nhau. Thường thì tôi phải biết tên tuổi thật của người bị bỏ bùa, sau đó yểm câu chú kết hợp với gọi tên người đó”. Chúng tôi hỏi thêm thì được biết, để bùa yêu đạt hiệu  quả nhất vẫn là cần có những vật dụng sinh hoạt hằng ngày của đối tượng.

Về tác dụng, thầy Khương khẳng định “bùa yêu của tôi chỉ sử dụng trong một thời gian nhất định để vợ chồng hàn gắn, lứa đôi nam nữ nhận ra tình cảm của nhau, về bên nhau cùng xây dựng hạnh phúc”.

Lá bùa hóa giải chuyện vợ chồng, lá bùa gắn kết tình duyên đôi lứa, đem đến nhân duyên tốt đẹp của thầy Hoàng Tiến Khương nổi tiếng không chỉ tại Tuyên Quang mà trên khắp cả nước. Bùa yêu của thầy Khương như một chiếc cầu nối nối liền nhân duyên; giúp người muốn giữ vững hạnh phúc gia đình, vợ chồng thủy chung, không ngoại tình …

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thầy Hoàng Tiến Khương

Địa chỉ: Thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 0366346174